Truy cập nội dung luôn

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TƯ NGHĨA

Ngân hàng chính sách xã hội huyện Tư Nghĩa triển khai dịch vụ Mobile Banking

21/03/2023 15:38    272

Ảnh Internet

Ngân hàng chính sách xã hội huyện Tư Nghĩa vừa triển khai dịch vụ Mobile Banking

Để kịp thời thực hiện triển khai dịch vụ Mobile Banking (Ngân hàng điện tử, thanh toán không dùng tiền mặt) đến khách hàng dưới hình thức ứng dụng trên thiết bị di động, điện thoại di động, ngân hàng chính sách xã hội huyện Tư Nghĩa đã tham mưu cho Ban đại diện Hội đồng quản trị (HĐQT) NHCSXH huyện triển khai thực hiện. Theo đó, đối tượng là khách hàng đang mở tài khoản thanh toán tại Ngân hàng chính sách xã hội huyện, thành viên Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH huyện, cán bộ Tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác các cấp, tất cả Tổ trưởng Tổ tiết kiệm vay vốn và khách hàng vay vốn nhà ở xã hội và các khách hàng khác có nhu cầu sử dụng. Hiện, ngân hàng đang tuyên truyền đến khách hàng thực hiện đăng ký dịch vụ và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh đó, Trưởng Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH huyện yêu cầu Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân các xã, thị trấn phối hợp với Ngân hàng chính sách xã hội huyện phổ biến, tuyên truyền về việc triển khai dịch vụ Mobile Banking đến cán bộ công chức xã, thị trấn và người dân trên địa bàn được biết để tham gia, sử dụng dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH. Các Tổ chức chính trị - xã hội huyện như: Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên kịp thời triển khai, tuyên truyền hướng dẫn các Tổ chức chính trị - xã hội cấp xã, Tổ trưởng Tổ tiết kiệm vay vốn do Hội mình quản lý, khách hàng vay vốn nhà ở xã hội và các khách hàng khác có nhu cầu thì triển khai, tham gia và sử dụng dịch vụ Mobile Banking.

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện thực hiện tổ chức triển khai, kiểm tra, giám sát hoạt động cung cấp dịch vụ Mobile Banking đúng quy định, đảm bảo an toàn và hiệu quả, hỗ trợ, hướng dẫn, tư vấn và giải đáp tận tình những thông tin liên quan đến dịch vụ Mobile Banking cho khách hàng; tiếp nhận, xử lý hoặc phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý các lỗi và sự cố, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH và xử lý các vấn đề liên quan đến việc xác thực khách hàng, cung cấp và sử dụng dịch vụ Mobile Banking.

Dịch vụ Mobile Banking với giao diện dễ sử dụng sẽ mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng, thực hiện các giao dịch 24/7 nhanh chóng. Khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi như giao dịch tại quầy giao dịch ngân hàng, đồng thời có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào, chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet.

Các dịch vụ tài chính NHCSXH cung cấp cho khách hàng gồm: Dịch vụ chuyển tiền (chuyển tiền nội bộ NHCSXH cùng chủ tài khoản, khác chủ tài khoản; chuyển tiền nhanh 24/7 đến số tài khoản, đến số thẻ mở tại các ngân hàng khác; chuyển tiền thường đến số tài khoản tại ngân hàng khác; chuyển tiền ủng hộ và các dịch vụ chuyển tiền khác); Dịch vụ thanh toán (thanh toán hóa đơn: tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, vé tàu, vé máy bay, học phí, phí bảo hiểm…; nạp tiền điện thoại, ví điện tử; mua thẻ data, thẻ điện thoại; nộp thuế,…); Dịch vụ thanh toán QR Pay (Thanh toán bằng mã QR trên ứng dụng VBSP Smart Banking, cho phép khách hàng thanh toán cho các nhà cung cấp thông qua tính năng quét mã QR trên ứng dụng Mobile Banking).

Hồng Vân- Hồng Oanh ( Giám đốc NHCSXH)

ipv6 ready